THIẾT KẾ WEB BÁN HÀNG & WEB DOANH NGHIỆP
Hơn 350 giao diện web chuyên nghiệp, miễn phí, giá rẻ, tối ưu trên di động, máy tính với nhiều màu sắc, bố cục khác nhau.
img bg 1
Pw Evo Mỹ phẩm
Giá gốc: 2.990.000đ
Giá khuyến mãi: 2.990.000đ
Phù hợp với các ngành nghề
  • Mỹ phẩm
  • Bán hàng online
  • Thương mại điện tử
Cần tư vấn thêm? vui lòng liên hệ
Hotline tư vấn
Tham khảo các mẫu liên quan
Dmcline
Giá gốc: đ
Giá sale: đ
Ltpvietnam
Giá gốc: đ
Giá sale: đ
Pw Wine House
Giá gốc: đ
Giá sale: đ
Xem Thêm
Bạn vẫn chưa chọn được mẫu thiết kế web nào?
thiết kế website
Câu hỏi thường gặp

Hosting là gì?

Hosting (hay còn được gọi là web hosting) là nơi chứa tất cả file và dữ liệu để website của bạn có thể hoạt động và tiếp cận với người dùng trên mạng internet.

Dữ liệu trên hosting của tôi có được backup thường xuyên không?

Toàn bộ dữ liệu khách hàng sử dụng dịch vụ hosting tại BKHOST đều được đảm bảo an toàn với cơ chế sao lưu dữ liệu hàng ngày. Thậm chí, người dùng còn có thể chủ động khôi phục dữ liệu của mình theo nhu cầu. Ngoài ra, hệ thống hosting còn tích hợp thêm công nghệ hiện đại nhằm hạn chế tối đa nguy cơ bị hacker xâm nhập dữ liệu qua hình thức "Local Attack".

Làm thế nào để chạy được nhiều website trên một hosting?

Tương ứng với mỗi gói hosting, người dùng có thể chạy một website với tên miền chính. Số lượng website mà các cá nhân và doanh nghiệp có thể chạy thêm chính là số Addon Domain của mỗi gói hosting. Trong đó, Addon Domain là tên miền gián tiếp có thể thêm vào hosting để chạy cho các trang web riêng biệt.

Làm sao để chuyển hosting từ nhà cung cấp khác về BKHOST?

Để chuyển hosting từ nhà cung cấp khác về BKHOST, khách hàng chỉ cần gửi thông tin hosting cũ hoặc link backup dữ liệu tới phòng kỹ thuật của chúng tôi. Đội ngũ BKHOST đảm bảo hỗ trợ khách hàng chuyển dữ liệu nhanh chóng, tận tình và hoàn toàn miễn phí.

Nếu hosting của tôi hết hạn do chưa thanh toán thì tôi có bị mất dữ liệu không?

Tính từ khi hosting hết hạn, nếu như khách hàng không tiếp tục gia hạn thì sau 3 ngày hosting này sẽ bị tạm khóa. Đồng thời toàn bộ dữ liệu tại đây cũng sẽ bị xóa sạch nếu sau 30 ngày người dùng không gia hạn cho gói hosting của mình.

Nếu Hosting tại BKHOST không đảm bảo chất lượng thì tôi có được hoàn tiền không?

Trong trường hợp chất lượng dịch vụ hosting của BKHOST không đúng như cam kết công bố trên website, chúng tôi cam kết hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký dịch vụ hosting. Thông tin chi tiết bạn có thể xem thêm tại đây: https://bkhost.vn/pages/chinh-sach-hoan-tien

Thanh toán linh hoạt
Chúng tôi chấp nhận thanh toán như ATM, Visa, Internet Banking, Paypal, Baokim, Ngân lượng
icon-zalo icon-fb