DỊCH VỤ SEO WEBSITE
Đột Phá Doanh Thu Cho Doanh Nghiệp Bạn Bằng Cách Tăng Trưởng Vượt Trội Số Lượt Truy Cập Từ Google Search Vào Website Của Bạn.
phoweb cung cap dich vu seo gia re

Bảng báo giá dịch vụ SEO PhoWeb

Vì sao doanh nghiệp cần làm SEO?

PHOWEB cung cấp dich vu seo website chuyen nghiep top dau Viet Nam
dich vu seo
Thống kê của Google Consumer Barometer (2017) cho thấy, 93,3% người dùng internet tại Việt Nam sử dụng Google làm công cụ tìm kiếm phổ biến nhất với 3,9 tỷ lượt truy cập mỗi tháng.
dich vu seo
SEO giúp cải thiện trải nghiệm người dùng, tiếp cận tới người dùng tốt hơn, khiến họ hài lòng hơn.
dich vu seo
Website của doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội xuất hiện trong kết quả tìm kiếm tự nhiên hơn, giúp doanh nghiệp bạn vượt qua đối thủ cạnh tranh và có thêm nhiều khách hàng hơn.
dich vu seo
SEO giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo, so với nhiều kênh tiếp thị khác thì chi phí làm SEO tương đối rẻ.

Dịch vụ SEO của PHOWEB có thể giúp gì cho bạn?

PHOWEB cung cấp dịch vụ SEO giúp doanh nghiệp bạn gia tăng về mức độ nhận diện thương hiệu và khách hàng tiềm năng nhờ vào việc tăng khả năng hiển thị tìm kiếm trên Google Search.
dich vu seo

Tư vấn SEO miễn phí

PHOWEB có đội ngũ chuyên môn SEO với nhiều năm kinh nghiệm, sẽ tư vấn chuẩn xác nhất mọi yếu tố trong SEO. Xác định rõ mục tiêu bạn cần, tư vấn gói SEO phù hợp với nhu cầu và ngân sách của công ty bạn.
dich vu seo

Nghiên cứu từ khóa

Tổng hợp từ khóa liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Từ đó chọn lọc từ khóa chính mang lại lợi nhuận. Nhận báo cáo về thứ hạng từ khóa trên Google.
dich vu seo

Phân tích đối thủ

Phân tích điểm mạnh, điểm yếu của các đối thủ top đầu để đưa ra chiến lược SEO phù hợp giúp website của bạn lên top bền vững.
dich vu seo

Chiến lược Link Building (Backlink)

Backlink ảnh hưởng đến thứ hạng SEO do đó cần xây dựng link liên quan và cùng lĩnh vực để tránh bị rơi vào các thuật toán phạt của Google. Việc xây dựng backlink đòi hỏi nhiều kỹ thuật chuyên sâu.
dich vu seo

Tối ưu On-site và Content

Cung cấp nội dung hữu ích cho người đọc, giúp website thân thiện với cả người dùng và công cụ tìm kiếm. Đội ngũ content chuyên nghiệp của PHOWEB giúp đảm bảo nội dung trên website luôn được tối ưu chuẩn một cách khắt khe nhất.
dich vu seo

Mobile SEO

Là xu hướng người dùng tìm kiếm trên trên các thiết bị di động như smartphone hay tablet. Việc tối ưu này sẽ giúp cho người dùng có trải nghiệm tốt nhất. Website của bạn sẽ có nhiều cơ hội xuất hiện hơn khi người dùng tìm kiếm trên Google thông qua các thiết bị mobile như smartphone hay máy tính bảng.
dich vu seo

SEO Local và SEO Google Map

SEO Local (SEO địa phương) và SEO Google Map (SEO bản đồ). Hiển thị doanh nghiệp tại nơi họ đang sinh sống là cách SEO từ khóa địa điểm cụ thể. Điều này giúp khách hàng thấy được bạn trên Google nhiều hơn. Mang hình ảnh, địa chỉ doanh nghiệp của bạn lên Google để bán hàng và xây dựng thương hiệu tốt hơn.
dich vu seo

Phân tích tiếp thị cho website

Phân tích xem người dùng quan tâm đến nội dung nào trên website, từ khóa nào mang lại lượng truy cập hơn. Từ đó thực hiện thay đổi giúp thu hút khách hàng tiềm năng dựa vào dữ liệu Google Analytic và Webmaster Tools.
dich vu seo

Báo cáo

Hàng tháng, PHOWEB sẽ gửi báo cáo bao gồm thứ hạng từ khóa, lượng truy cập thông qua Google Analytics để bạn thấy được kết quả và tiến độ.
PHOWEB cung cap dich vu seo chuyen nghiep

Quy trình triển khai chiến dịch SEO của PHOWEB

nghien cuu doanh nghiep va thi truong

Nghiên cứu Doanh nghiệp & Thị trường

Việc nghiên cứu thị trường và phân tích người dùng sẽ giúp tìm ra được đúng nhu cầu cần thiết của khách hàng, tránh sai lầm trong quá trình thiết kế website và làm SEO. Xây dựng bộ content đúng với đối tượng khách hàng mục tiêu, giúp tiết kiệm tối đa về tiền bạc, thời gian và công sức cho doanh nghiệp bạn.
icon-number
tu van chien luoc seo

Tư vấn chiến lược SEO

PHOWEB xác định mục tiêu của bạn, phân tích website, cấu trúc link, mã nguồn, cấu trúc điều hướng và nội dung của website. Đánh giá, phân tích những đối thủ thuộc top đầu Google và đưa ra phương hướng phát triển website cho bạn.
tu van chien luoc seo icon-number
thao luan va ky ket hop dong

Thảo luận & Ký kết hợp đồng

Sau khi thống nhất mục tiêu, yêu cầu, ngân sách và thời gian,… PHOWEB đảm bảo trách nhiệm của mình và quyền lợi cho khách hàng bằng việc ký kết hợp đồng văn bản có giá trị pháp lý.
icon-number
tu van chien luoc seo

Lập kế hoạch SEO chi tiết

Trong thời gian làm SEO, PHOWEB tiến hành lập kế hoạch chi tiết, ngân sách, thời gian cho từng hạng mục để khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ và kết quả.
lap ke hoach SEO chi tiet icon-number
trien khai SEO bam sat hieu qua

Triển khai SEO bám sát hiệu quả

Dựa trên các thỏa thuận đã thống nhất, đội ngũ SEO đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng SEO
icon-number
tu van chien luoc seo

Nghiệm thu & Bàn giao

PHOWEB và Khách hàng sẽ thống nhất KPI cụ thể và các điều khoản rõ ràng. PHOWEB bàn giao kết quả theo từng giai đoạn SEO để khách hàng nghiệm thu, nắm được lộ trình và kết quả.
nghiem thu va ban giao icon-number
NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN phoweb
icon-2
PHOWEB cung cap dich vu seo chuyen nghiep
Đội ngũ làm SEO có chuyên môn cao
Các chuyên gia SEO tại PHOWEB được đào tạo bài bản, cập nhật kiến thức trong và ngoài nước liên tục và có kinh nghiệm thực chiến nhiều năm, trải qua hàng trăm dự án lớn nhỏ. PHOWEB đảm bảo giúp cho website của khách hàng lọt top Google và tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, gia tăng hiệu quả kinh doanh cho bạn.
Kế hoạch chi tiết từng hạng mục
Tiếp nhận yêu cầu, mục tiêu, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh,... Thực hiện các công việc SEO: Phân tích từ khóa, nghiên cứu hành vi người dùng, lên chiến lược SEO On-site và Off-site, theo dõi tiến độ, báo cáo kết quả công việc định kỳ.
Nâng cao chuyển đổi về doanh số
Đảm bảo các chỉ số, giúp website của bạn tiếp cận tới nhiều khách hàng tiềm năng, thúc đẩy quá trình ra quyết định mua hàng/ đăng ký dịch vụ, nâng cao doanh thu cho bạn
thiết kế website
Câu hỏi thường gặp

Dịch vụ SEO tổng thể là gì?

SEO tổng thể là phương pháp tối ưu tất cả các từ khóa mở rộng giúp tăng chất lượng và nâng cao thứ hạng của website trên tất cả các bộ máy tìm kiếm. Ngoài ra, kỹ thuật SEO tổng thể bao gồm tìm kiếm hình ảnh, video, tin tức và kết quả trên công cụ tìm kiếm theo ngành.

Thời gian một dự án SEO kéo dài bao lâu?

Thời gian triển khai 1 dự án SEO thì trung bình từ 6-12 tháng để seo tổng thể hiệu quả hơn Tuy nhiên, khách hàng sẽ thấy được hiệu quả sau khoảng 2 đến 3 tháng đầu khi ký hợp đồng.Hiệu quả bán hàng tăng cao sau 3-6 tháng.

PhoWeb cam kết như nào?

PhoWeb cam kết tư vấn seo phù hợp với sản phẩm/dịch vụ riêng của từng khách hàng thay vì những lời quảng cáo hoa mỹ, không rõ ràng. SEO an toàn bền vững không vi phạm chính sách google tool spam.

Thanh toán linh hoạt
Chúng tôi chấp nhận thanh toán như ATM, Visa, Internet Banking, Paypal, Baokim, Ngân lượng
icon-zalo icon-fb